New Elight - giải pháp triệt lông ngực hoàn hảo cho quý ông

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 07:15 -
  • 0 nhận xét
Hiện tượng lông rậm rạp vùng ngực ở nam giới là chuyện hết sức bình thường nhưng nếu nó ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng của bạn thì chúng tôi khuyên chồng của bạn nên đi triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New E-light.
Công nghệ ánh sáng New E-light đang được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là công nghệ triệt lông thế hệ mới nhất năm 2016 của Mỹ với nhiều ưu điểm vượt trội như triệt lông vĩnh viễn chỉ sau một liệu trình điều trị, không xâm lấn, không gây tổn thương da và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
New E-light với ánh sáng bước sóng từ 590nm -1200nm được chuyên viên điều trị lựa chọn năng lượng phù hợp với màu lông và tình trạng vùng lông cần điều trị, tác động đến sợi lông ngay tại mầm nhú nang lông, từ đó giúp triệt tiêu tận gốc sợi lông mà không gây ra bất kỳ tổn thương đến các tế bào xung quanh. Sau đó kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm sáng vùng da điều trị. Ngoài ra, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị rau, rát trong quá trình điều trị.
New Elight triệt tiêu tận gốc sợi lông mà không gây ra bất kỳ tổn thương
Chỉ sau 1 liệu trình từ 4-6 lần điều trị, vùng lông ngực đen và cứng của chồng bạn sẽ được thay thế bằng những sợi lông ngắn, mảnh và nhạt màu mà không hề xảy ra một tác dụng phụ nào vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ triệt lông này.
Hiện nay, New Elight được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam. Tuy vậy thì không phải địa chỉ nào cũng ứng dụng thành công và triệt để nhất công nghệ này. Một trong những địa chỉ ứng dụng thành công công nghệ New Elight và thực hiện điều trị triệt lông cho nhiều khách hàng đó chính là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. 

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: