Trị mụn cám hiệu quả với nước vo gạo

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 18:38 -
  • 0 nhận xét

Mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn màng, đẹp không tì vết là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Một trong những loại mụn làm cho khuôn mặt của bạn kém xinh hơn và cảm giác rất khó chịu chính là mụn cám. Trị mụn cám hiệu quả tại nhà bằng phương pháp thiên nhiên từ nước vo gạo giúp bạn cải thiện lại làn da đang bị tổn thương do mụn.

Tri mun cam hieu qua voi nuoc vo gao
Trị mụn cám hiệu quả từ nước vo gạo
Trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin và một số khoáng chất như sắt, đồng. Loại nước này cũng có nhiều công dụng trong cuộc sống hằng ngày. Vì thế, các bạn hãy trân trọng loại thực phẩm chăm sóc da có hiệu quả này, đừng phí phạm mà đổ nó đi nhé.
Với thành phần chính là cám gạo có rất nhiều hàm lượng vitamin B, có khả năng giúp làn da trở nên trắng sáng mịn màng. Chúng hoàn toàn có thể dùng để nuôi dưỡng tế bào da, giúp da xinh thêm sạch, trắng mịn. Đồng thời nước vo gạo được kết hợp trong cách trị mụn cám tại nhà bằng nha đam.
Tri mun cam hieu qua voi nuoc vo gao
Nước vo gạo giúp trị mụn cám và bổ sung vitamin cho làn da
Cách trị mụn cám từ nước vo gạo:
Nước vo gạo để lắng, bỏ nước trong, trộn với nhựa thịt lá nha đam (tỷ lệ nước gạo và dung dịch thịt nha đam bằng nhau). Buổi tối trước khi đi ngủ lau mặt sạch rồi thoa đều dung dịch trên lên mặt, để vậy đến sáng, rửa lại bằng nước ấm.
Với những chia sẻ về cách trị mụn cám hiệu quả từ lô hội và nước vo gạo, hi vòng các bạn sẽ có một làn da đẹp.
Nguồn: http://thammyvienhanoi.org/

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: