Trị mụn, giúp da khỏe mạnh từ bên trong cho dân văn phòng

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 17:26 -
  • 0 nhận xét

Ngoài những mối lo lắng với công việc khiến bản thân stress thì nhan sắc cũng là một mối lo cho chị em dân văn phòng. Rất nhiều chị em, làn da nhanh chóng bị xuống cấp do bản chất công việc ảnh hưởng tới làn da, trong đó có sự xuất hiện của những đốm mụn xấu xí trên da. Công nghệ Oxy Led - giải pháp trị mụn, giúp da khỏe mạnh từ bên trong cho dân văn phòng.

Sử dụng máy tính thường xuyên là nguyên nhân gây ra sạm da và nổi mụn. Lượng điện tích và những tia bức xạ sản sinh ra từ màn hình máy tính như một chất xúc tác khiến da hấp thụ nhiều bụi bẩn có trong không khí, dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông, gây nổi mụn và da bị xỉn màu.
Trị mụn, giúp da khỏe mạnh từ bên trong cho dân văn phòng
Lột mụn cám gây hại cho da
Hai bên cánh mũi là khu vực tiết ra nhiều dầu nhất, bã nhờn tích tụ lại cộng với sự tiếp xúc thường xuyên với máy tính khiến da bạn nổi nhiều mụn cám.
Nhiều người sử dụng kem lột mặt hay các loại thuốc điều trị mụn cám đều không có hiệu quả triệt để là do chúng chỉ tác động mụn cám trên bề mặt da mà không lấy đi được các cồi mụn và nhân mụn nằm sâu bên trong. Thậm chí, nếu không có biện pháp phù hợp sẽ làm diện tích bị mụn lan rộng, lỗ chân lông giãn to gây mất thẩm mỹ cho gương mặt.
Hiện nay, nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật, mụn cám có thể được chữa trị triệt để và vĩnh viễn bằng công nghệ Oxy-Led. Là sự kết hợp của 3 công nghệ đặc trị mụn nổi trội, bao gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, Oxy Led giúp chữa trị mụn cám triệt để tận gốc, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn từ sâu bên trong da, đồng thời làm cho da chắc khỏe, sáng mịn hơn.
tri-mun-cam-triet-de-cho-dan-van-phong 21
Công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi giúp da khỏe mạnh từ bên trong
Sự kết hợp hoàn hảo của các công nghệ trên không những xóa sạch hoàn toàn triệt để mụn cám, không để lại sẹo thâm mà còn nuôi dưỡng làn da, giúp da khỏe hơn, sáng mịn.
Nhờ công nghệ Oxy Led - rất nhiều khách hàng đã có được làn da sạch mụn, sáng mịn khỏe mạnh từ sâu bên trong khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Nếu bạn đang gặp phải vấn đến về mụn không mong muốn hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Nguồn: http://xn--nngngc-wta8762d.net/

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: