Cách xóa vết thâm nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay

  • Người đăng: Xóa hình xăm
  • vào lúc 00:40 -
  • 1 nhận xét

Vết thâm khiến làn da của bạn kém tươi sáng, mất thẩm mỹ và làm bạn ngại giao tiếp với những người xung quanh. Xóa vết thâm là dấu hỏi lớn trong công cuộc trị vết thâm của rất nhiều bạn trẻ. Cùng đi truy tìm cách xóa vết thâm nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay bạn nhé!

                                     "Truy tìm" cách xóa vết thâm nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay1

Vết thâm luôn khiến làn da của bạn thiếu sức sống

 Tự ti vì làn da đầy vết thâm đen xấu xí

Huyền ( Sinh viện năm thứ 2 trường Kinh tế quốc dân) chia sẻ: Ngày trước trên mặt mình có nhiều mụn trứng cá, do nặn quá nhiều nên hình thành vết thâm trên mặt, mình đã dùng biết bao loại kem dưỡng nhưng chẳng ăn thua gì. Đợt vừa rồi, lớp cũ cấp 3 của mình tổ chức đi tắm biển nhưng vì sợ các bạn chê cười nên mình chẳng dám đi nữa”

Hương Lan ( Nhân viên kế toán) cũng chia sẻ rằng: “Sau đợt đi chơi cũng với gia đình, mình bị 1 trận ngứa ở đùi. Vì toàn dùng tay để gãi nên đùi mình chằng chịt những vết thâm, mấy đứa bạn còn trêu là mình có hẳn 1 đồi hoa sim trên người nữa chứ”

Xem thêm: >> cách trị vết thâm mụn đơn giản tại nhà

                                      "Truy tìm" cách xóa vết thâm nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay3

Vết thâm cũng là 1 gắng nặng tâm lý cho nhiều người

Không chỉ có Huyền và Hương Lan, mà hiện nay còn rất nhiều bạn trẻ không may mắn bị những vết thâm xấu xí “hoành hành” khiến họ mất đi sự tự tin vốn có và ngại giao tiếp với những người xung quanh. Quả thật, vết thâm không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng mỗi lần vết thâm xuất hiện đều khiến không ít người phải “mất ăn mất ngủ”.

Theo các chuyên gia, vùng da bị thâm không có sức đề kháng và sức chịu đựng tốt. Chính vì vậy, khi bị tổn thương đồng thời khi chịu tác động trực tiếp của các tia UVA và UVB từ  ánh nắng mặt trời, vùng da này sẽ liên tục sản sinh ra các tế bào hắc tố melanin, tạo thành các vết thâm thiếu thẩm mỹ trên da. Ở mức độ nhẹ, các vết thâm sẽ mờ đi sau một thời gian, tuy nhiên rất nhiều trường hợp, vết thâm tồn tại lâu dài trên da, khó xóa mờ.

Vô vàn cách “đối phó” với vết thâm

Để có thể loại bỏ những vết thâm đáng ghét trên da, nhiêu bạn trẻ đã áp dụng những liệu pháp từ thiên nhiên hay kem đặc trị, nhưng liệu chúng có mang lại hiệu quả cao?

                                     "Truy tìm" cách xóa vết thâm nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay4

Không phải cách trị vết thâm nào cũng mang lại hiệu quả cao

Chị Thanh Tâm:” Tôi có rất nhiều vết thâm lâu năm trên mặt, tôi cũng đã dùng chanh chà xát lên da, nhưng vết thâm vẫn chẳng hề giảm đi. Chán nản, tôi chẳng dùng nữa, vừa tốn công vừa mệt xác”

                                      "Truy tìm" cách xóa vết thâm nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay5

Vết thâm cứng đầu không dễ loại bỏ

Bạn Đoàn Nam cũng chia sẻ: “Là con trai nhưng em luôn chăm chút cho vẻ bề ngòai của mình, trước kia mình có rất nhiều mụn trứng cá, sau khi trứng cá hết để lại không ít vết thâm. Mình đã đầu tư bỏ tiền ra mua hẳn 1 lọ kem trị vết thâm của có tem dán của Thái. Thời gian đầu cũng có chút biến chuyển, nhưng cũng chẳng thể nào xóa hẳn được vết thâm ấy, nghĩ mà đến buồn”

Những cách trị vết thâm bằng thiên nhiên hay bằng kem tri tham, tuy rất dễ sử dụng, tương đối an toàn nhưng lại có hạn chế là phải áp dụng trong thời gian dài, hiệu quả trị thâm không cao. Chính vì vậy, phương pháp này không phâỉ là cách trị vết thâm nhanh chóng và hiệu quả nhất

“Truy tìm” cách xóa vết thâm nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay

Ngày nay, với sự phát triển vượt trội của công nghệ trong lĩnh vực thẩm mỹ, vết thâm không còn là nỗi lo lắng của  nhiều người. Để trị vết thâm nhanh chóng và hiệu quả, bạn nên áp dụng công nghệ trị vết thâm Peeling tại Thẩm mỹ viện kangnam.

                                     "Truy tìm" cách xóa vết thâm nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay6

Trị vết thâm bằng công nghệ Peeling

So với những phương pháp trị vết thâm thông thường, trị vết thâm bằng công nghệ Peeling có những đặc điểm vượt trội sau:

- Peeling có khả năng trị vết thâm khá hiệu quả. Biện pháp này giúp điều trị sâu tới tận lớp đáy của biểu bì da, cắt đứt liên kết giữa các tế bào hắc tố melanin đồng thời ức chế hoạt động của tế bào melanocytes, làm giảm tốc độ và số lượng tế bào melanin sản sinh ra, nhờ vậy lớp da non bên dưới sẽ sáng hơn và xóa mờ vết thâm hiệu quả.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

1 nhận xét:

  1. Bạn nên kết hợp việc sử dụng mặt nạ collagen để có một vẻ ngoài tươi sáng rạng rở hơn nhé

    Trả lờiXóa