Phương pháp trị vết thâm hiệu quả 99%

  • Người đăng: Xóa hình xăm
  • vào lúc 02:23 -
  • 0 nhận xét

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công hệ hiện đại đã cho ra đời phương pháp trị vết thâm bằng ánh sáng New E-light hiện nay.Công nghệ mang lại kết quả trị vết thâm hiệu quả lên tới 95% được giới chuyên gia lựa chọn và khuyên dùng.

Gợi ý xem thêm:

>> cách chữa vết thâm trên mặt

>> tri vet tham bang hoa qua

 New E-light – Công nghệ trị vết thâm hàng đầu của Mỹ

New E-light  là công nghệ y học hiện đại hàng đầu của Mỹ  sử dụng năng lượng tần số sóng điện từ lưỡng cực  (RF) và ánh sáng quang phổ rộng, đã được chứng minh lâm sàng an toàn và hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề da, đặc biệt là điều trị vết thâm.

Công nghệ điều trị vết thâm bằng ánh sáng New E-light tại TMV Kangnam


Công nghệ đã được cấp phép lưu hành và chứng nhận bỏi các tổ chức uy tín trên thế giới như  FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ), CE ( Tiêu chuẩn Châu Âu) thông qua quy trình kiểm định khắt khe đảm bảo chất lượng an toàn tới người tiêu dùng.

Cơ chế hoạt động vượt trội 

Được đánh giá là công nghệ cao mang lại kết quả tối ưu, New E-light là sự cộng hưởng tuyệt vời giữa nguồn sóng RF và năng lượng quang học IPL. Dựa trên nguyên lý hoạt động thông minh, hoàn toàn không bóc tách, không xâm lấn, công nghệ mang lại kết quả tác động kép trong quá trình điều trị.

Khách hàng đang điều trị vết thâm bằng ánh sáng New E-light


Sóng RF lưỡng cực nhiệt lượng cao tác động tập trung vào tầng trung bì buộc chặt và kết dính các sợi collagen lỏng lẻo, giúp da nhanh chóng được phục hồi, trở nên săn chắc, khỏe khoắn. Đồng thời, kích thích các tế bào mới sản sinh ra lượng  collagen và elastin mạnh mẽ  giúp tái tạo da đem lại vẻ tươi trẻ, trắng sáng, các vết thâm cũng mờ dần theo. Năng lượng quang học IPL sẽ  phá vỡ liên kết các lớp sắc tố melanin trên da, phân giải chúng và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

>> trị vết thâm sau mụn nhanh chóng

Mang lại kết quả tối ưu nhất 


Chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, mọi vết thâm trên da đều được loại bỏ triệt để,  không để lại sẹo, không gây kích ứng, không tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với da, đồng thời giúp da ngày càng trở nên săn chắc, mịn màng, tươi sáng, đồng màu với vùng da xung quanh.

Kết quả trước và sau điều trị vết thâm bằng New E-light


Đây được coi là liệu pháp trị liệu toàn diện, đem lại hiệu quả trị vết thâm sau mụn nhanh nhất, tốt nhất hiện nay. Công nghệ đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: