Cặp mông bớt thâm với 5 “mẹo” nhỏ cực đơn giản

  • Người đăng: Xóa hình xăm
  • vào lúc 02:21 -
  • 0 nhận xét

Mụn trứng cá có thể mọc ở bất cứ nơi nào mà vùng da bị viêm nhiễm do bụi bẩn hay do những tác động từ phía môi trường khác, trong đó có vùng mông. Sau khi mụn hết để lại nhiều vết thâm xấu xí gây mất thẩm mỹ làm bạn băn khoăn và thiếu tự tin khi muốn diện những bộ đồ bikini gợi cảm. Với 5 mẹo nhỏ và đơn giản dưới đây, bạn sẽ dễ dàng lấy lại làn da vùng mông săn chắc và mịn màng như ý muốn.

Gợi ý xem thêm:

>> những cách trị vết thâm hiệu quả

>> cách trị vết thâm tại nhà

Không cần phải bôi thuốc đặc trị, không cần mất nhiều thời gian cho những cach tri vet tham do mun tu thien nhien, chỉ cần thay đổi những thói quen hàng ngày cũng có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu 1 cặp mông với làn da mịn màng, săn chắc.

1.  Chú ý hơn khi tắm rửa

Tắm rửa thường xuyên giúp loại bỏ những bụi bẩn bám trên da


Tắm rửa thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ những bụi bẩn và tế bào chết có trong da. Khi những vết thâm sau mụn hình thành nên ở vùng mông của mình, bạn cần phải chăm chỉ tắm rửa thường xuyên hơn nữa. Bạn hãy lựa chọn xà bông, sữa tắm có chứa axit salicylic để làm sạch mà không gây kích ứng đến làn da bạn nhé!

2. Hãy thường xuyên tẩy tế bào chết

                                    

Thường xuyên tẩy tế bào chết giúp loại nhỏ những vết thâm xấu xí trên da


Tẩy tế bào chết 1 cách thường xuyên cũng là cách giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những vết thâm xì xấu xí trên da. Tuy nhiên, nếu không biết cách sẽ làm cho tình trạng vết thâm trở nên nặng nề hơn. Bạn có thể sử dụng xơ mướp kết hợp với axit salicylic để tẩy tế bào chết. Cách phối hợp giữa tính chất vật lý và hóa học thế này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ bạn nhé!

>> sẹo thâm trên mặt

3. Lựa chọn kem dưỡng phù hợp


Chọn những loại kem có chứa benzoyl peroxide hoặc axit alpha hydroxy không những giúp vùng da ở mông trở nên trắng sáng, mịn màng mà còn giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những vết thâm đen cứng đầu.

4. Khi giặt quần áo

                                      

Hãy lựa chọn những loaij xà phòng chứa ít chất hóa học


1 số loại xà phòng mà bạn đang sử dụng có thể là nguyên nhân khiến vết thâm vùng da mông của bạn lâu biến mất. 1 số loại xà phòng có mũi thơm hấp dẫn nhưng lại có chứa nhiều chất hóa học có thể gây kích ứng da. Vì vậy, bạn nên chọn những loại xà phòng dành riêng cho làn da nhạy cảm  và hãy xả kỹ quần áo trước khi đem ra phơi phóng bạn nhé!

5. Chú ý khi mặc đồ lót

Mồ hôi không được giải thoát, bị tắc nghẽn là nguyên nhân hình thành nên những vết mụn và để lại những vết thâm xấu xí. Do đó, khi mặc đồ lót nên lựa chọn đồ lót làm từ vải thấm hút mồ hôi tốt như cotton hoặc vải mềm mịn như tơ lụa để luôn bảo đảm cho vòng 3 được khô ráo.

Khi mặc đồ lót nên lựa chọn đồ lót làm từ vải thấm hút mồ hôi tốt như cotton


Trên đây là những cách giúp bạn nhanh chóng có 1 làn da đẹp, loại bỏ những vết thâm xấu xí. Tuy nhiên, nếu như bạn đã thực hiện chăm chỉ những cách này rồi nhưng không mang lại hiệu quả như ý muốn, bạn có thể tham khảo phương pháp trị vết thâm bằng New E-Light – Phương pháp trị vết thâm hoàn hảo và tiên tiến nhất hiện nay.

Trị vết thâm ở mông bằng công nghệ New E-Light


Công nghệ New E-Light mang lại hiệu quả lâu dài, vết thâm được điều trị triệt để bởi ánh sáng New E-light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm và xóa bỏ vùng sẹo lõm.

Hơn nữa, New E-Light còn có khả năng khoanh vùng và định vị chính xác nơi cần điều trị, ánh sáng được chiếu vào da với mức độ nông sâu chính xác đảm bảo yếu tố an toàn, không gây xâm lấn, không ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh, không để lại biến chứng sau quá trình điều trị. Sau khi áp dụng công nghệ New E-Light, bạn hoàn toàn sẽ có 1 làn da đẹp, mịn màng giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.

Công nghệ New E-Light có khả năng khoanh vùng chính xác nơi cần điều trị


Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi vào tổng đài:1 900 6466 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: