Thẩm mỹ viên trị vết thâm nào uy tín tại Hà Nội

  • Người đăng: Xóa hình xăm
  • vào lúc 09:10 -
  • 0 nhận xét

Rất nhiều bạn gái không tự tin với làn da của mình bởi vì sẹo hay vết thâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều tiền bạc và thời gian để có thể đi đến thẩm mỹ viện trị vết thâm uy tín. Vậy hãy cùng tham khảo một số phương pháp trị vết thâm và sẹo mụn bằng phương pháp tự nhiên.

Gợi ý xem thêm:

>> trị vết thâm mụn trứng cá

>> cách trị vết thâm mụn đơn giản tại nhà

 1. Trị vết thâm bằng khoai tây 


Rửa sạch củ khoai tây, bỏ vỏ và cắt lát, cho vào máy xay sinh tố nghiền. Tiếp theo bạn dùng khoai tây đã nghiền nát thoa chúng khắp vết thâm trong vòng 30 phút và để cho chúng tự khô. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm và giấm trắng Cùng đi tìm thẩm mỹ viện trị vết thâm uy tín

Thành phần đặc biệt trong khoai tây sẽ giúp trị sẹo thâm hiệu quả, làm vết thương mau lành và giảm tình trạng viêm một cách nhanh chóng.

2. Làm mờ vết thâm bằng nghệ tươi 


Hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên vết thâm, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Nếu bạn không có nhiều thời gian thì giã nhỏ nghệ, cho một chút rượu trắng, rồi đun cách thủy, sau đó cho vào lọ để dùng dần.

Tinh dầu nghệ có đặc tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để điều trị vết thâm


3. Gừng tươi làm mờ vết thâm mụn


Cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên những vết sẹo, sau đó đặt gừng lên vết sẹo chừng 3-5 phút. Lặp đi lặp lại vài lần một ngày.


Gừng có thể ức chế sự phát triển của các tế bào da bị lão hóa, làm suy yếu và ngăn chặn sự hình thành của sẹo thâm. Bằng cách này bạn hãy kiên trì sau hai tuần vết thâm sẽ hoàn toàn biến mất đấy.

4. Nước chanh làm sáng vùng da bị thâm

 
Lấy nước cốt chanh trộn đều với một lượng nước hoa hồng vừa đủ, rồi bôi hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo mụn hoặc vết thâm, sau đó massage nhẹ nhàng.

Tiếp tục để khô trong 15 phút và sau đó áp dụng thoa hỗn hợp này một lần nữa trên những vết thâm. Lại để cho khô từ 5-10 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

 

Nước cốt chanh đóng vai trò như một chất tẩy trắng tự nhiên, do đó chúng khá hiệu quả để điều trị vết thâm hiệu quả. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng bởi vì các axit citric trong nước chanh có thể gây ra những tác dụng không mong muốn làn da của bạn nếu được sử dụng lâu dài. 

                          

Trị vết thâm hiệu quả bằng các phương pháp tự nhiên



5. Lô hội trị sẹo mụn 


Bạn hãy thoa tinh dầu lô hội trực tiếp lên làn da bị sẹo để giảm mờ các vết thâm nhé. 


6. Dầu oliu

Thường xuyên dùng dầu oliu để massage da, các dưỡng chất làm ẩm của dầu oliu sẽ thấm thấu làm ẩm sâu dưới da và làm mềm cấu trúc da, một yếu tố giúp da mau liền sẹo và trị vết thâm hiệu quả.

Với những bí quyết trên, các bạn gái hoàn toàn có thể dễ dàng điều trị vết thâm tại nhà với giá thành rất rẻ từ những nguyên liệu sẵn có!

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: