Tuyệt chiêu trị vết thâm hiệu quả với nghệ tươi

  • Người đăng: Xóa hình xăm
  • vào lúc 01:14 -
  • 0 nhận xét
Những vết thâm nám do nhiều nguyên nhân gây ra để lại trên mặt gây mất thẩm mỹ làm mất đi vẻ tự tin của bản thân mình. Việc này bạn cũng dừng quá lo lắng cùng tìm hiểu với chúng tôi về cách trị vết thâm nám hiệu quả bằng nghệ tươi. Với công dụng trị sẹo làm mờ vết thâm vốn đã được lưu truyền trong dân gian từ rất lâu. Nguyên liệu tự nhiên cách dùng đơn giản sẽ giúp bạn lấy lại làn da tươi sáng mà bạn hằng mơ ước.


Tuyệt chiêu trị vết thâm sau mụn bằng nghệ tươi

Nghệ được mọi người biết đến như một gia vị quan trọng không thể thiếu trong ẩm thực. Nhưng bạn có biết nghệ còn có rất nhiều công dụng hiểu ích trong cuộc sống này không. Ngoài việc là một gia vị không thể thiếu nghệ còn giúp giảm cân, kháng viêm, chữa viêm khớp, phòng tim mạch, lọc máu và công dụng đáng chú ý ở đây đó là làm đẹp cho da, trị vết thâm hiệu quả bằng nghệ tươi đang được rất nhiều người quan tâm. 
Một số loại mặt nạ làm mờ vết thâm hiệu quả từ nghệ tươi 

Nghệ tươi với rượu trắng

 

Tuyệt chiêu trị vết thâm sau mụn bằng nghệ tươi

Hòa 5g tinh bột nghệ vào 100ml rượu trắng, quấy đều thành dạng sệt. Trước khi đi ngủ bạn thoa hỗn hợp trên lên da, tập trung vào vùng có nhiều vết thâm. Để như vậy tới sáng mai khi bạn ngủ dạy hoặc sau một tiếng thì rửa lại với nước sạch. Bạn phải kiên trì dùng phương pháp này thì bạn sẽ có được làn da không còn vết thâm.

Nghệ tươi với mật ong

Trộn đều 2 thìa bột mỳ cùng ¼ thìa bột nghệ trong 1 chiếc bát nhỏ. Thêm vài giọt sữa và mật ong vào hỗn hợp trên, quấy sao cho tạo thành hỗn hợp bột nhão. 



Tuyệt chiêu trị vết thâm sau mụn bằng nghệ tươi

Cách làm: Làm sạch da mặt với nước hoặc sữa rửa mặt. dùng hỗn hợp đã chế xoa đều lên mặt sau đó nằm thư giản khoảng 15- 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch ấm. loại mặt nạ này có tác dụng trị thâm làm sạch da mặt, thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ bị mụn trứng cá.

Nghệ tươi với bột gạo, sữa chua và cám gạo


 Lấy 1 muỗng canh bột nghệ, 1 muỗng canh bột gạo hoặc cám gạo, 1 muỗng canh sữa chua hoặc sữa tươi. 



Tuyệt chiêu trị vết thâm sau mụn bằng nghệ tươi

Cách làm: trộn đều hỗn hợp trên, bôi lên mặt trong 20-30 phút chờ đến khi lớp hỗn hợp khô lại thì rửa sạch với nước ấm. Nên thực hiện 2 lần/ tuần để có làn da đẹp mịn và ngăn ngừa vết thâm.

Nghệ tươi với sữa tươi, bột yến mạch

 Mặt nạ chế từ nghệ tươi vf bột yến mạch giúp tăng cường độ ẩm và điều trị vết thâm hiệu quả cho da, chống lão hóa da, làm sáng da và còn điều trị vết thâm do mụn trứng cá rất tốt


Tuyệt chiêu trị vết thâm sau mụn bằng nghệ tươi

1 – Bột nghệ
2 – Sữa tươi, các chị cũng có thể thay thế với sữa chua, dầu oliu, dầu dừa, dầu hạnh nhân.
3 – Bột yến mạch

Xem thêm: >> phuong phap tri vet tham hieu qua nhat


Khi dùng mặt nạ, các bạn chỉ nên đắp trong vòng 20 phút và rửa lại với nước lạnh. Có thể sau khi rửa mặt làn da sẽ bị vàng một chút do nghệ, lúc này các chị có thể để qua đêm, màu vàng sẽ biến mất. Hoặc cẩn thận hơn, các bạn nên thoa một chút sữa tươi để rửa lại mặt. Sữa tươi sẽ giúp cuốn đi màu nghệ còn sót lại trên da.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: