Vì sao mùa đông da vẫn nhiều mụn cám?

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 02:04 -
  • 1 nhận xét
Mùa đông bạn thường lười để ý tới làn da. CHính vì thế mà bạn ít phát hiện ra rằng mùa đông mụn cám mọc lên rất nhiều. Ở 1 số người lên nhiều hơn cả thời điểm thời tiết ấm áp. Nguyên nhân là do đâu?


1.Sử dụng lớp kem dưỡng ẩm quá dày

Mùa đông da thường bị khô ráp, nứt nẻ, do đó, nhiều bạn áp dụng kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên lỗi trong việc sử dụng kem dưỡng ẩm là thoa kem khi còn da mặt ướt, thoa lớp quá dày khiến da không hấp thụ hết mà tích tụ lại trên bề mặt da, gây bít tắc lỗ chân lông là nguyên nhân khiến da có mụn cám trong mùa đông. Nếu gặp phải tình trạng bị mụn cám bạn nên xem xét lại nhé.

2.Tiết ít mồ hôi
da co mun cam mua dong la do dau
Mùa đông ấm áp, da tiết ít mồ hôi
Nhiều bạn cho rằng mồ hôi là nguyên nhân gây ra mụn cám, tuy nhiên hoàn toàn không phải như vậy. Việc tiết mồ hôi chính là cách giúp da bạn thông thoáng, đào thải bụi bẩn ra khỏi da. Tuy nhiên chính vì mùa đông da bạn tiết ít và hầu như không có mồ hôi, vì vậy khiến da có mụn cám.

3. Lười chăm sóc da

da co mun cam mua dong la do dau
Lười chăm sóc da khiến da có mụn
Mùa đông chính là mùa bạn lười biếng chăm sóc da nhất bởi lúc nào cũng chỉ muốn ngủ ngon thật sớm trong chăn ấm và điều này làm da có mụn. Tuy nhiên những bước chăm sóc da cần thiết bạn cần nhớ đó là:
-Rửa mặt trước khi đi ngủ, thoa kem dưỡng ẩm khi da khô nước, thoa đều để da không bị bết dính
-Uống nhiều nước để da mịn màng, khỏe mạnh.
Mùa đông đang sắp đến rồi đó. Hãy note lại những lưu ý trên để chịu khó chăm sóc da hơn nữa để có được một làn da sáng mịn như mong ước nhé.

Bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn cám bằng Oxy Led để có hướng giải quyết những đốm mụn cám tốt nhất cho mùa đông nhé.
Tìm hiểu thêm:

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

1 nhận xét:

  1. cũng đúng nhỉ, mà cách khắc phục có trong nguyên nhân rồi á
    Treo mày sky diamondvn

    Trả lờiXóa