Làm thế nào để công nghệ Oxy Led có thể trị mụn cám

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 01:48 -
  • 0 nhận xét

Bạn vẫn thường xuyên được nghe nhắc tới công nghệ trị mụn Oxy led với những hiệu quả vượt trội. Được nhiều người giới thiệu về công nghệ và cũng có thể là được tận mắt nhìn thấy kết quả trị mụn từ một người thân nào đó. Liệu bạn đã biết làm thế nào để công nghệ Oxy Led có thể trị mụn cám dứt điểm.


Công nghệ Oxy- Led là công nghệ trị mụn vượt trội, kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, cho hiệu quả điều trị tới 99%. Để điều trị mụn cám hiệu quả không chỉ đơn thuần là làm sạch mụn trên bề mặt da, mà phải triệt tiêu được nguồn gây mụn để mụn không tái phát. Công nghệ Oxy-Led với sự kết hợp của ánh sáng đèn Led tác động trực tiếp và phá hủy cồi mụn cám ăn sâu dưới da, loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây mụn giúp trị mụn triệt để, vĩnh viễn, không tái phát. Đồng thời, tinh chất dưỡng và Oxy tươi giúp da khỏe hơn, kháng viêm cũng như chống lại sự lây lan của vi khuẩn gây mụn.
Oxy-led trị mụn cám triệt để
Oxy-Led trị mụn cám dứt điểm do phá hủy cồi mụn nằm sâu trong da
Bên cạnh đó, công nghệ Oxy – Led với sự kết hợp của 3 phương pháp điều trị mụn đỉnh cao trên thế giới:
+ Tinh chất I Peel: chứa các dưỡng chất cần thiết cho da, khi đi sâu vào dưới da sẽ giúp loại bỏ bã nhờn, giảm lượng dầu thừa, diệt vi khuẩn gây mụn đồng thời kích thích tái tạo da hiệu quả. Công nghệ này dược nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên an toàn cho mọi loại da.
+ Công nghệ Oxy Jet: cung cấp Oxy tươi và collagen cho làn da
+ Ánh sáng đèn Led : hoạt động trị mụn với nguyên lý chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng của tế bào nên tuyệt đối không gây ảnh hưởng nhiệt đến các mô. Vì vậy, điều trị mụn cám bằng công nghệ ánh sáng đèn Led không gây đau hay bỏng rát. Đặc biệt, ngoài tác dụng trị tận gốc nhân cồi mụn, công nghệ ánh sáng Led còn giúp chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng khi tiếp xúc với ánh sáng Led, các tế bào có thể tái tạo 150% - 200%, tăng cường sự trao đổi chất, làm mau lành các tế bào bị tổn thương do mụn, nám. Chính sự kết hợp này đã tạo ra ưu điểm vượt trội của Oxy-Led so với các phương pháp trị mụn cám thông thường chính là không để lại sẹo, vết thâm sau mụn.
Hiệu quả về công nghệ Oxy Led đã được kiểm nghiệm thực tế từ nhiều khách hàng tại Kangnam. Nếu bạn còn có băn khoăn về công nghệ này bạn hoàn toàn có thể tham khảo tại website: trimuncam.com.vn hoặc có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được hỗ trợ tư vấn.
Tìm hiểu thêm:

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: