Một vài cách điều trị mụn tại nhà bạn nên tham khảo

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 01:29 -
  • 0 nhận xét

Bạn lo lắng về vấn đề chi phí nếu phải tới các tiệm, spa làm đẹp. Những nốt mụn thì ngày một biểu tình nhiều hơn với làn da của mình. Vậy dưới đây là một vài điều trị mụn tại nhà mà bạn có thể tham khảo. 


Các phương pháp này sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên để trị mụn, do đó, việc sử dụng chúng khá dễ dàng:
- Nhựa cây lô hội:
Dùng nhựa cây Lô Hội để điều trị mụn là một trong những phương pháp điều trị mụn hiệu quả nhất. Chất này có thành phần chống nhiễm trùng giúp làm giảm tình trạng nhiễm trùng do mụn gây ra.
- Nước chanh:
cach tri mun tu nhien
Nước cốt chanh - cách trị mụn trứng cá hiệu quả
Nước chanh có thể thay thế toner chăm sóc da mụn tự nhiên. Thoa nước chanh lên mặt trong 15 phút sẽ có tác dụng làm sạch bụi bẩn, dầu và tế bào chết trên mặt. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá thường xuyên vì chanh có tính axit cao.
- Mật ong:
Mật ong là chất kháng khuẩn tự nhiên, vì thế nó được sử dụng để chăm sóc da mặt cũng như tẩy da chết hiệu quả. Thoa một chút mật ong lên đốm mụn, sau đó để nó khô tự nhiên qua đêm. Hôm sau bạn sẽ thấy mụn biến mất hoặc nhỏ hơn đáng kể.
cach tri mun tu nhien 5
Mật ong
Ngoài việc trị mụn tại nhà với cách trị mụn tự nhiên , để chấm dứt tình trạng mụn nhanh chóng và triệt để nhất, các bạn nên tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led. Công nghệ trị mụn này giúp đánh bật mọi loại mụn từ trong ra ngoài, trị mụn tận gốc, hiệu quả vĩnh viễn, và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho da.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: