Nguyên nhân gây nên mụn bọc và cách điều trị

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 01:46 -
  • 0 nhận xét

Thưa bác sĩ, mặt em mọc rất nhiều mụn bọc, nhưng em không biết nguyên nhân gây nên mụn bọc và cách điều trị hiệu quả nhất hiện nay. Rất mong bác sĩ có thể tư vấn giúp em. Xin cảm ơn! (Thúy Hà, Hà Nội)

TRẢ LỜI:

Chào bạn Thúy Hà!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin được giải đáp như sau:
nguyen-nhan-gay-nen-mun-boc-va-cach-dieu-tri (3)
Nguyên nhân gây nên mụn bọc và cách điều trị
Mụn bọc thường khiến bạn cảm giác đau  nhức và để lại sẹo sau khi đã khỏi mụn. Khi ở các nang lông hay còn gọi là lỗ chân lông có một số loại vi khuẩn sinh sôi nãy nở nhờ chất bã, chúng sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm, làm cho mụn bị sưng đỏ và đau. Trong trường hợp viêm nhiễm nhẹ sẽ hình thành nên mụn mủ. Còn với viêm nhiễm xâm nhập sâu vào dưới da sẽ hình thành mụn bọc.

Nguyên nhân chính gây ra mụn bọc

Có nhiều nguyên nhân khác nhau tác động đến làn da và gây ra mụn, trong đó phải kể đến là:
Tình trạng ra nhiều mồ hôi, và nếu để mồ hôi dính với bụi bẩn sẽ gây ra nhiều tác hại, đặc biệt nó là nguyên nhân chính gây nên mụn bọc. Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn nhiều đồ cay nóng, uống bia rượu; hút thuốc lá hay Stress, ánh nắng mặt trời... là những nguyên nhân khiến da bị mụn, mụn bọc.

Cách điều trị mụn bọc hiệu quả

nguyen-nhan-gay-nen-mun-boc-va-cach-dieu-tri (1)
Cách trị mụn bọc ở tuổi dậy thì tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led
Để điều trị dứt điểm mụn bọc không thể áp dụng bằng các phương pháp tự nhiên, mà cần đến sự can thiệp của công nghệ đặc trị mụn hiện đại. Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ Oxy-Led, việc điều trị mụn cũng trở nên đơn giản hơn. Đặc biệt bằng phương pháp trị mụn này trị mụn 95-99% mụn bọc trên da, trả lại cho bạn làn da mịn màng và khỏe mạnh, hoàn toàn không bị sẹo chỉ sau 4-6 lần điều trị.
Công nghệ  Oxy-Led là sự kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị tận gốc nhân cồi mụn, đồng thời giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn. Do đó, khi kết thúc liệu trình điều trị, da cũng trở nên mịn màng hơn, tránh được các nốt sẹo không mong muốn.
nguyen-nhan-gay-nen-mun-boc-va-cach-dieu-tri (2)
Kết quả trị mụn bọc bằng Oxy-Led
Khi đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm tiến hành thăm khám và được các chuyên viên thẩm mỹ tiến hành điều trị theo một quy trình đạt chuẩn của Châu Âu. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn thẩm mỹ viện Kangnam để điều trị mụn bọc.
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về công nghệ tân tiến này tại website: trimunboc.com.vn
Còn vấn đề gì thắc mắc bạn có thể gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!
Nguồn: http://trimunboc.com.vn/tu-van/nguyen-nhan-gay-nen-mun-boc-va-cach-dieu-tri

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: