Gợi ý cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 01:58 -
  • 0 nhận xét
Mụn đầu đen và lỗ chân lông to không chỉ khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi ai đó nhìn thẳng vào khuôn mặt của bạn mà nó còn gây nhiều khó khăn trong việc trang điểm hàng ngày của bạn. Bạn thực sự đang gặp phải vấn đề này thì hãy tham khảo ngay cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại BVTM Kangnam.
Mụn đầu đen khiến bạn tự ti và mang lại nhiều trở ngại
Có nhiều các trị mụn đầu đen tại nhà nhưng hầu hết những phương pháp này đều không đem lại hiệu quả lâu dài và chữa trị tận gốc. Do đó, các chuyên gia da liễu đầu ngành khuyên chúng ta nên sử dụng phương pháp trị mụn đầu đen bằng Oxy-Led. Đây là giải pháp trị mụn kết hợp hài hòa giữa 3 công nghệ trị mụn hàng đầu là tinh chất I Peel, công nghệ OxyJet và ánh sáng Led, trong đó:
  • Tinh chất I Peel bao gồm các dưỡng chất salycilic, alpha hydroxyl acid, dung dịch Jessner, trichnoracetic acid,.. có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả.
  • Công nghệ OxyJet: có khả năng cung cấp tới 98% hàm lượng oxy tươi và collagen kích thích tái tạo tế bào da, phục hồi làn da bị hư tổn so mụn gây ra,giúp da khỏe mạnh và mịn màng từ bên trong.
  • Ánh sáng Led: Là sự kết hợp giữa 3 ánh sáng đơn sắc đỏ, hồng, xanh giúp tiêu diệt nhân mụn nằm sâu trong da, làm mất đi nguồn nuôi dưỡng ản sinh ra mụn và ngăn ngừa chúng quay lại.
Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một đơn vị đi tiên phong ứng dụng thành công công nghệ trị mụn đầu đen bằng Oxy-Led - cách trị mụn đầu đen cấp tốc, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả nhanh chóng. Chỉ với lần điều trị đầu tiên, bạn có thể loại bỏ được 90% các nốt mụn đầu đen xấu xí để lấy lại làn da mịn màng, khỏe mạnh.
Công nghệ Oxy Led không chỉ làm sạch mụn đầu đen mà còn làm se khít lỗ chân lông. Giúp cho khách hàng có thể sở hữu được làn da mịn màng nhanh chóng như mong muốn. Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã biết cách trị mụn đầu đen se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất, từ đó có một kế hoạch điều trị phù hợp nhất để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh.
Tìm hiểu ngay mọi thông tin tại website: trimundauden.vn

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: