Có cách nào trị mụn bọc ở cằm hiệu quả và nhanh chóng không?

Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi bác sĩ là có cách trị mụn bọc ở cằm nào hiệu quả nhanh chóng không? Trên khuôn mặt tôi có mỗi chỗ cằm là xuất hiện nhiều nốt mụn bọc thôi. Mong thầy thuốc có thể tham vấn giúp tôi vấn đề này. Cảm ơn! (Khánh Hạ – HN)

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn bọc ở đâu an toàn nhất hiện nay
>> Mẹo trị mụn bọc hiệu quả bằng nha đam


TRẢ LỜI:

Chào Khánh Hạ!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tham mưu của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Mụn bọc là một trong những loại mụn khá nghiêm trọng và không dễ loại bỏ triệt để. Loại mụn này có thể xuất hiện trên lưng, trên trán, má hay ở vị trí cằm như trường hợp của bạn. Mụn xuất hiện ở 2 bên cằm là do ảnh hưởng của thay đổi nội tiết tố. Khu vực hai bên cằm có mụn khi bạn bít tất tay, đổi thay hooc môn. Đặc biệt, mọc mụn ở cằm là thể hiện của mất cân bằng hooc môn trong cơ thể khi đến kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ. Theo các chuyên gia, có thể dự đoán trứng rụng ra từ buồng nào từ việc quan sát xem mụn mọc ở bên nào của cằm. Mụn mọc ở phần trên và giữa cằm cho thấy các vấn đề của ruột non. Đây là hậu quả của việc ăn quá nhiều đồ ăn béo hoặc dị ứng thực phẩm. Vậy làm thế nào để trị mụn bọc ở cằm hiệu quả và chóng vánh?

Cách trị mụn bọc ở cằm thông thường chẳng thể mang lại cho bạn một kết quả như ý. Các cách điều trị mụn tự nhiên chẳng thể tác động vào sâu bên trong nhân mụn để loại bỏ triệt để vấn đề này. Các cách lột hay nặn mụn bọc lại rất hiểm nguy khiến cho da có thể bị thương tổn tạo thành sẹo hoặc làm lan rộng mụn trứng cá ở cằm ra các khu vực khác. Theo tư vấn của bác sĩ da liễu, điều trị mụn bọc ở cằm cần dùng đến phương pháp khoa học như công nghệ cao. Với tính năng tích hợp sáng ý các bước sóng và dải ánh sáng quang học tự công nghệ cao có thể tác động sâu vào bên trong mụn để loại bỏ hoàn toàn nhân mụn trứng cá ở cằm.

Trong số các cách trị mụn bọc ở cằm hiện sử dụng công nghệ cao, Blue Light được các chuyên gia giám định là phương pháp an toàn và hiệu quả hàng đầu giờ. Dải ánh sáng xanh quang học trong cách trị mụn bọc hiệu quả này sẽ tác động vào tận sâu bên trong nhân và cồi mụn, phá hủy quờ quạng nhân và cồi mụn, quét sạch các ổ vi khuẩn còn ẩn náu và đó cũng chính là nguyên do gây nên tình trạng mụn. Đồng thời, Công nghệ Oxy Jet cung cấp 98% oxy tinh khiết được thẩm thấu vào sâu dưới da. Oxy tươi giúp thanh lọc da, diệt vi khuẩn gây mụn đầu đen, nuôi dưỡng tế bào da, Đồng thời làm sáng mịn lớp da bề mặt.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: