Cách trị mụn cám hiệu quả bằng nguyên liệu thiên nhiên

Không chỉ với thanh thiếu niên đang trong độ tuổi dậy thì, mà kể cả với những người lớn tuổi hơn thì vấn đề trị mụn trứng cá vẫn luôn được quan tâm rất nhiều, và khá ít người biết cách để xử lý triệt để chúng.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Lột mụn cám nhiều có tốt không?
>> Trị mụn cám hiệu quả cho phụ nữ sau sinh



dùng mặt nạ trị mụn là một trong những cách trị mụn trứng cá được nhiều người chọn lựa nhất, vì chúng khá đơn giản, có thể thực hành ngay tại nhà, tự nhiên và vô hại cho da.Dưới đây là một số cách làm mặt nạ trị mụn ngay tại nhà bạn có thể thực hành để xóa tan đi nỗi lo về mụn của mình.

Mặt nạ muối

Mặt nạ muối không chỉ có hiệu quả trong việc trị mụn trứng cá mà còn là một trong những mặt nạ dễ dàng thực hiện nhất. tuốt luốt những gì bạn cần là một tí muối + nước chín. Trộn muối cùng một lượng nhỏ nước và để nó trong 20 phút. vận dụng mặt nạ muối này lên các nốt mụn, sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch sau 10 đến 20 phút. Muối là một chất tẩy rửa tự nhiên có hiệu quả làm giảm một lượng đáng kể dầu trên da của bạn, ngăn ngừa và làm sạch mụn trứng cá.

Mặt nạ lòng trắng trứng

Nó là một trong những mặt nạ chăm nom da thiên nhiên, đơn giản nhất cũng như hà tiện nhất mà bạn có thể thực hành ở nhà. Lấy lòng trắng của một quả trứng, rửa sạch mặt và quét lòng trắng trứng lên mặt của bạn, có thể thực hành nhiều lần lặp lại, sau đó để cho khô mặt nạ hoặc đợi trong thời gian 20 phút, rốt cuộc bạn rửa sạch bằng nước ấm. Lưu ý là với những người bị dị ứng với trứng thì không nên dùng mặt nạ này nhé.

Mặt nạ sữa chua

Sữa chua là một nguyên liệu làm mặt nạ chăm sóc da, cũng rất hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá trên da. Bạn cần một muỗng cà phê mật ong và một muỗng cà phê sữa chua, trộn đều chúng với nhau, lưu ý là nên làm nóng mật ong trước khi trộn với sữa chua nhé. Quét hỗn tạp thu được lên mặt trong khoảng 10 đến 20 phút, rửa sạch bằng nước ấm sau đó rửa qua bằng nước lạnh, bạn có thể cảm nhận sự đổi thay nhẵn ở màu da của mình ngay sau đó.

Mặt nạ bột yến mạch

thực hiện trộn bột yến mạch với nước lọc (hoặc sữa tươi không đường), quét hỗn hợp thu được lên mặt và đợi trong 20 hoặc 30 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình mịn màng và mềm mại hơn, không chỉ vậy, mặt nạ còn giúp chăm nom da mặt, dưỡng ẩm và trị mụn rất tốt.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: