Tìm hiểu về công nghệ thẩm mỹ ngực Kangnam's Y-line

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 21:53 -
  • 0 nhận xét

Công nghệ thẩm mỹ ngực Kangnam's Y-line là công nghệ nâng ngực thẩm mỹ ngực hiện đại nhất được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam chuyển giao 100% từ Hàn Quốc về Việt Nam. Đây là công nghệ thẩm mỹ ngực được nghiên cứu và áp dụng phù hợp với dáng ngực của người Châu Á nói chung, Hàn Quốc và Việt Nam nói riêng. Với ưu điểm này công nghệ này được nhiều chị em tại Việt Nam lựa chọn. Vậy công nghệ này được thực hiện như thế nào?

Bạn có thể muốn biết: nâng ngực nội soi ở đâu an toàn
Đây là công nghệ thẩm mỹ ngực áp dụng kỹ thuật nội soi tiên tiến hiện đại nhất hiện nay kết hợp với những kỹ thuật mới giúp bầu ngực được hài hòa với cơ thể người châu Á. Công nghệ này được thực hiện với các bước đạt chuẩn Y-tế như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn và kiểm tra sức khỏe

Khách hàng được bác sĩ thăm khám vùng ngực, nắm bắt đặc điểm khuôn ngực của khách hàng. Đồng thời tư vấn kỹ lưỡng về dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ, các bước thực hiện và lựa chọn đường đưa túi nâng ngực phù hợp.

Bên cạnh đó, bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo an toàn cho bạn cả trong và sau khi phẫu thuật nâng ngực.

Bước 2: Đo vẽ kích thước ngực

Bác sĩ tiến hành đo vẽ các chỉ số để đặt túi nâng ngực phù hợp với dáng người sao cho cân đối, hài hòa nhất để kết quả sau khi nâng vẫn giữ được những đường nét tự nhiên vốn có nhưng vẫn tạo được khuôn ngực căng tròn, nóng bỏng.

Bước 3: Tiến hành gây mê

Trước khi tiến hành phẫu thuật các bác sĩ sẽ gây mê cho khách hàng để đảm bảo quá trình nâng ngực diễn ra an toàn, nhanh chóng, giúp bạn không cảm thấy đau đớn trong khi thực hiện.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Tùy vào dáng người và mong muốn của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp nâng ngực Kangnam’s Y-Line thông qua đường nách, hoặc nếp gấp da vùng rốn để đưa chất liệu nâng vào khoang ngực. Bác sĩ sử dụng thiết bị thăm dò có gắn camera đưa vào trong, tiến hành bóc tách khoang chứa một cách nhẹ nhàng. Nhờ thiết bị camera giúp bác sĩ phẫu thuật chính xác và nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn.

Có hai cách để đặt túi nâng ngực: Đặt dưới cơ ngực lớn hoặc trên cơ ngực lớn. Hai hình thức này đều không làm ảnh hưởng đến hoạt động của tuyến sữa và đầu vú. Bác sĩ đặt túi độn vào trong khoang ngực, nắn chỉnh cho 2 bầu ngực cân đối, đều đẹp. Dựa vào đặc điểm ngực của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn việc lựa chọn hình thức túi độn cho phù hợp. Thông thường, với những người có khuôn ngực quá nhỏ, túi độn sẽ được đặt dưới cơ để đẩy phần ngực lên cho căng, tròn và đẹp tự nhiên. Những người có tuyến vú vừa phải thì đặt túi độn trên cơ ngực để tạo dáng ngực cao tròn, ngực nóng bỏng và đẹp hơn.

Bước 5: Đóng kín vết mổ

Cuối cùng bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá trình phẫu thuật nâng ngực.
Để được tìm hiểu nhiều hơn về công nghệ nâng ngực này bạn có thể tìm hiểu tại website: Phauthuatnguc.com.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900 6466 để được biết thêm chi tiết.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: