Đi tìm cách chữa trị sụp mí mắt tốt nhất hiện nay?

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 02:40 -
  • 0 nhận xét

Tình trạng và nguyên nhân gây nên sụp mí mắt có thể phân loại theo từng độ tuổi khác nhau. Giữa sụp mí mắt ở trẻ nhỏ và người trưởng thành có những nguyên nhân khác nhau. Tuy vậy, tình trạng sụp mí mắt ở cả trẻ nhỏ và người trưởng thành đều gây nên những biến chứng về thị lực, giác mạc và đặc biệt là tâm lý của mỗi người. Vì vậy bạn cần phải đưa ra quyết định điều trị sụp mí càng sớm càng tốt.

Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, việc điều trị sụp mí mắt là việc làm rất cần thiết tránh để lại những biến chứng không mong muốn. Dựa trên những nguyên nhân gây sụp mí mắt, các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra và áp dụng thành công nhiều kĩ thuật thẩm mỹ mắt mới, nổi bật hơn cả là:
Nguyên nhân gây sụp mí mắt theo từng độ tuổi và cách điều trị tốt nhất hiện nay4
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh là cách chữa sụp mí an toàn 
icon-02-list Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh: Dựa vào mức độ sụp mí và khả năng hoạt động của cơ nâng mi, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da mi trên hoặc cắt thành hình ròng rọc nhằm nâng cơ mi lên trán, cuối cùng khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Kết thúc quá trình, tình trạng sụp mí mắt bẩm sinh sẽ được loại bỏ giúp bạn lấy lại đôi mắt đẹp, trẻ trung như ý.
Nguyên nhân gây sụp mí mắt theo từng độ tuổi và cách điều trị tốt nhất hiện nay6
Cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật chữa sụp mí với trường hợp sụp mí thứ phát
icon-02-list Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc: Kỹ thuật này áp dụng với những trường hợp sụp mí thứ phát như do tai nạn, lão hóa. Bằng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tường, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da chùng, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo mí mắt thứ 2 cho khách hàng. 1 đôi mắt rạng ngời, tươi trẻ sẽ nhanh chóng là của bạn.
Ưu điểm của cả 2 phương pháp này là đơn giản, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến những vùng xung quanh, không làm ảnh hưởng đến thị lực, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Chú ý: Với trường hợp sụp mí mắt ở trẻ em, bạn nên đưa bé đến bác sĩ thăm khám, tùy vào từng trường hợp cũng như độ tuổi cụ thể, bác sĩ sẽ quyết định có nên áp dụng chữa sụp mí cho con bạn hay không.
Nguyên nhân gây sụp mí mắt theo từng độ tuổi và cách điều trị tốt nhất hiện nay4
Kết quả chữa sụp mí tại Kangnam
Hi vọng, với những thông tin mà chúng tôi đưa ra, bạn đã có thể có được cách điều trị sụp mí mắt phù hơp với bạn hay người thân của mình. Hiện các kỹ thuật thẩm mỹ mắt này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, để tìm hiểu kỹ hơn về các dịch vụ làm đẹp này, mời bạn đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi vào Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn, thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: