Khám phá công nghệ làm ngực to hiện đại nhất hiện nay

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 21:30 -
  • 0 nhận xét

Thẩm mỹ nâng ngực Y-line hiện nay đã trở thành công nghệ thẩm mỹ làm ngực to đẹp quen thuộc  của chị em phụ nữ Á Đông. Đây là giải pháp nâng ngực hiện đại, được thực hiện độc quyền tại TMV Kangnam tại Việt nam. Nâng ngực Y-line được thiết kế dành riêng cho chị em Á Đông với những đặc điểm khác biệt được nghiên cứu tỉ mỉ bởi các bác sĩ Hàn.

Đây là phương pháp nâng ngực Hàn Quốc mới nhất hiện nay, giúp mang lại cho bạn khuôn ngực căng tròn, đẹp tự nhiên, rất an toàn và không ảnh hưởng đến chức năng tuyến vú. Đặc biệt là không để lại sẹo và bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng như các phương pháp nâng ngực khác.

Những ưu điểm mà thẩm mỹ ngực Y-line mang lại cho bạn

Tạo dáng ngực mềm mại, đẹp tự nhiên, cân đối với phụ nữ Á Đông
Phẫu thuật nâng ngực Y-line khắc phục được nhược điểm của phụ nữ Á Đông là bầu ngực nhỏ, lép, kém hấp dẫn trở nên đầu đặn, khe ngực sâu hình chữ Y gợi cảm.
Khe ngực sau hình chữ Y gợi cảm
Chất liệu độn ngực sẽ được đặt cân đối dưới cơ không dịch chuyển sang các vị trí khác, đảm bảo tính mềm mại, tự nhiên. Nâng ngực Y-line sử dụng các kích thước túi ngực khác nhau, phù hợp cho khuôn ngực, vóc dáng của người Á Đông. Phương pháp này không những tạo độ căng tròn, săn chắc mà khắc phục được tình trạng hai bên ngực không đều nhau.
Mang lại kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài
Chất liệu túi độn được sử dụng trong nâng ngực Y-line là túi hình giọt nước có độ mềm mại, tự nhiên không gây nên hiện tượng co thắt bao cơ, đảm bảo kết quả thẩm mỹ ngực ổn định lâu dài, tránh hiện tượng ngực bị sa trễ sau phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Loại túi này được thiết kế theo đung giải phẫu hình dáng của người phụ nữ Á Đông, do vậy kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên như thật.
Chất liệu nâng ngực Y-line là túi hình giọt nước biển có độ bền và tính mềm mại tự nhiên cao
Kỹ thuật an toàn, chính xác, không ảnh hưởng tới tuyến vú
Ưu điểm vượt trội của công nghệ nâng ngực Y-line Hàn Quốc là ứng dụng thiết bị nội soi trong quá trình nâng ngực, giúp phóng đại cấu trúc khoang ngực lên màn hình. Nhờ đó, các bác sĩ có thể thực hiện bóc tách khoang ngực chứa túi độn một cách chính xác, không làm tổn thương, không xâm lấn đến các vùng xung quanh. Và đặc biệt không ảnh hưởng đến đến hoạt động của tuyến sữa cũng như dây thần kinh cảm giác đầu vú  của người phụ nữ.
Công nghệ làm ngực to này được ứng dụng độc quyền chỉ có tại TMV Kangnam. Để bạn có thể có được nhiều thông tin hơn nữa về công nghệ thẩm mỹ ngực này bạn có thể truy cập website: phauthuatnguc.com.vn hoặc tới trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam để được các bác sĩ tư vấn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: