Oxy Led - công nghệ trị mụn hiệu quả đã được kiểm chứng

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 02:21 -
  • 1 nhận xét

Là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công công nghệ Oxy-Led trong trị mụn, Kangnam đã điều trị mụn thành công cho hàng nghìn khách hàng khi đến đây và nhận được những phản hồi tích cực từ họ. Hiệu quả trị mụn từ công nghệ này đã được các khách hàng tại Kangnam kiểm chứng thực tế.

Làm sao Oxy led có thể trị mụn hiệu quả?
Trên thực tế, Oxy-Led là sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led giúp loại bỏ triệt để mụn, cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da, mang lại làn da mịn màng, sạch mụn, hồng hào tự nhiên, tuyệt đối an toàn chỉ sau liệu trình điều trị từ 4-6 lần. Điều này đã được tổ chức FDA và CE kiểm định và chứng nhận nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
 Tinh chất I Peel (là hỗn hợp salicylic/glycolic, alpha hydroxyl aci, dung dịch Jessner, trichloracetic acid… với nồng độ khác nhau) có nguồn gốc từ Mỹ. Tinh chất này có tác dụng thẩm thấu vào da, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây ra mụn.
Trị mụn nhanh bằng Oxy led
Oxy Led - Công nghệ trị mụn hiệu quả mang lại nhiều thành công tại Kangnam
 Oxy Jet với cơ chế đặc biệt, áp dụng phương pháp cao áp phân ly và ion hóa không khí cung cấp lên đến 98% oxy tươi và collagen nuôi dưỡng sâu bên trong da, kích thích đẩy nhanh quá trình sản sinh ra các tế bào mới, thay thế dần các tế bào da tổn thương do mụn giúp da khỏe mạnh, hồng hào.
 Ánh sáng Led là sự kết hợp đồng thời năng lượng của 3 ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng với tần số khác nhau, tác động thông minh vào vùng da bị mụn, phá vỡ toàn bộ nhân cồi mụn nằm sâu bên trong da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại.
Kết quả trị mụn bằng Oxy Led thế nào?
trị mụn bằng Oxy Led
- Oxy Led loại bỏ sạch mụn nhanh chóng, an toàn
- Làn da sau khi điều trị sáng mịn tự nhiên
- Oxy Led hỗ trợ điều tiết tuyến nhờn giúp da luôn khỏe mạnh, không lo mụn quay trở lại
Bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 6466 để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn tốt nhất về công nghệ trị mụn cũng như những thắc mắc về mụn.
Gợi ý tìm hiểu thêm: Mụn bọc trên mũi

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

1 nhận xét: