Khắc phục lỗ chân lông to, giảm mụn đầu đen

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 02:18 -
  • 1 nhận xét

Lỗ chân lông to, dễ tích tụ lại bụi bẩn gây nên tình trạng mụn đầu đen trên da. Chính vì thế, nếu bạn thường xuyên thấy xuất hiện những nốt mụn đầu đen trên da mà không có xu hướng giảm thì hãy chăm sóc tốt cho vùng da của mình. Đặc biệt là nếu tình trạng lỗ chân lông to thì nên tìm cách để làm lỗ chân lông thu nhỏ hơn nhé. Dưới đây là 3 loại mặt nạ vừa giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen lại vừa thu nhỏ lỗ chân lông bạn có thể tham khảo nhé.

* Mặt nạ dưa chuột:

Chọn một quả dưa chuột và bỏ sạch vỏ, cho vào máy sinh tố xay nhuyễn với 2 muỗng sữa chua không đường. Thoa hỗn hợp dưa chuột và sữa chua này lên da trong 15 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm và thoa nước hoa hồng. Áp dụng cách này vài lần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Mặt nạ chanh tươi vừa giúp loại bỏ mụn đầu đen vừa giúp se khít lỗ chân lông

*Mặt nạ chanh tươi:

Để thực hiện mặt nạ này, bạn hãy chuẩn bị 1 muỗng sữa chua, 1 muỗng nước cốt chanh tươi và một muỗng bột yến mạch. Khuấy đều để cho hỗn hợp sánh mịn rồi đắp lên da mặt, tránh vùng da mắt. Sau 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ này không những trị mụn đầu đen hiệu quả mà còn giúp làm mờ vết thâm do axit citric trong chanh và các enzym từ sữa chua. Bột yến mạch giúp da sáng màu và mịn màng hơn rất nhiều.

*Mặt nạ trứng gà:

Đập 1 quả trứng gà và lọc lấy lòng trắng trứng, cho vài giọt cốt chanh tươi rồi đánh đều. Thoa hỗn hợp lên mặt chờ cho khô rồi rửa lại bằng nước lạnh. Mụn đầu đen sẽ biến mất sau vài lần sử dụng, lỗ chân lông cũng được se khít, da bớt bóng nhờn và mềm mại hơn.

Nếu tình trạng mụn đầu đen đã quá nhiều trên da bạn nên lựa chọn phương pháp trị mụn công nghệ cao để nhằm giúp loại bỏ mụn nhanh chóng, an toàn đồng thời sẽ giúp se khít lỗ chân lông hơn. Bạn có thể tìm hiểu về công nghệ trị mụn Oxy Led nhé.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

1 nhận xét:

  1. Vậy mặt nạ nha đam dùng để làm gì mà mình thấy nhiều người dùng vậy.
    Nâng mũi Sky Diamond

    Trả lờiXóa