Bật mí cách làm mặt nạ trầu không trị mụn cực hiệu quả

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 02:35 -
  • 0 nhận xét

Trầu không  từ xa xưa được coi như là 1 món quà vặt được ông bà chúng ta rất ưa chuộng, không những vậy, trầu không còn được các cụ tận dụng tối đa trong việc làm đẹp, cụ thể ở đây là làm mặt nạ trầu không trị mụn. Cùng tác giả tìm hiểu tại sao trầu không lại có thể trị mụn và phương pháp làm mặt nạ trầu không như thế nào là hiệu quả nhất nhé.

Tại sao lá trầu không trị được mụn?

Lá trầu không trị được mụn là do thành phần có chứa một hàm lượng lớn vitamin C, khoáng chất, canxi, caroten, thiamin, riboflavin, niacin, tanin, đường, điataza, tinh dầu... và đặc biệt là chất chavicol có đặc tính khử trùng rất tốt.
Chính vì vậy, khi sử dụng cho da mụn các tinh chất có trong lá trầu không sẽ thẩm thấu vào sâu các lỗ chân lông, tác động nhẹ nhàng lấy đi mọi bụi bẩn và bã nhờn, diệt khuẩn từ đó giúp mụn giảm viêm, se khít lỗ chân lông.
Ngoài ra, lá trầu không còn có tác dụng trị nám da, tàn nhang và chữa viêm nhiễm vùng kín cho chị em phụ nữ.

Cách làm mặt nạ trầu không trị mụn

Bí quyết trị mụn bằng lá trầu không vô cùng đơn giản và thực hiện nhanh chóng. Rửa sạch 2-3 lá trầu không,đem giã nhỏ và cho vào 1 bát nước ấm. Vệ sinh mặt sạch sẽ và sau lau khô măt, sau đó dùng nước trầu không đã nguội và massage lên vùng mặt tầm 15 phút. Sau đó lại lấy khăn sạch và lau khô.
Lưu ý : Massage nhẹ nhàng tránh tổn thương đến vùng mụn , làm sao để tinh chất trong trầu không thấm sâu vào trong da, giúp da diệt khuẩn.
Cách làm mặt nạ trầu không trị mụn
Cách làm mặt nạ trầu không trị mụn
 Trầu không có thể làm khô da, cho nên với da khô thì thì lên sử dụng cách làm  mặt nạ trầu không trị mụn 2 lần, còn với da nhờn là 3 lần.
Nhớ kết hợp với việc ăn uống ngủ nghỉ điều độ để ngăn chăn mụn quay lại nhé. Chúc bạn thành công.
Nguồn: http://tinlamdep.vn/bat-mi-cach-lam-mat-na-trau-khong-tri-mun-cuc-hieu-qua.html

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: