Nâng mũi liệu có nguy hiểm hay không?

Câu hỏi: Chào thầy thuốc, cháu muốn đi nâng mũi để sống mũi cao hơn. Nhưng cháy vẫn băn khoăn không biết giải phẫu nâng mũi có hiểm nguy không? Mong thầy thuốc tham mưu giúp cháu. Cháu xin cảm ơ

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Thời gian phục hồi sau phẫu thuật nâng mũi là bao lâu?
>> Tháo độn mũi có để lại di chứng không?


Trả lời:

Chào cháu!

Cảm ơn cháu đã tin tức gửi câu hỏi “giải phẫu nâng mũi có nguy hiểm không?” về chuyên mục tham mưu thẩm mỹ mũi của chúng tôi. Vấn đề cháu hỏi chúng tôi xin được tham mưu như sau:

ngày một có rất nhiều người chọn lọc phương pháp giải phẫu nâng mũi để khắc phục những khuyết điểm của mũi, đặc biệt là tình trạng sống mũi thấp, tẹt. Theo đó, các công nghệ nâng mũi cũng được hoàn thiện ngày càng tốt hơn để nâng sống mũi dễ dàng, chóng vánh, đảm bảo an toàn hơn bao giờ hết, hoàn toàn không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến mũi và sức khỏe của cháu.

Theo các chuyên gia tham vấn, phẫu thuật nâng mũi chỉ là tiểu phẫu thực hành rất đơn giản, chóng vánh, chỉ cần gây tê chứ không cần gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Để nâng cao sống mũi, bác sĩ chỉ cần dùng chất liệu độn mũi, đưa vào khoang mũi duyệt một đường rạch nhỏ ở lỗ mũi, hoàn toàn không để lại sẹo, hay gây đớn đau. Kết thúc quá trình nâng mũi, khách hàng sẽ được các thầy thuốc tham mưu chế độ coi sóc sao cho có được kết quả thẩm mỹ đẹp nhất cũng như đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, để được sở hữu dáng mũi như mong muốn, cháu nên cân nhắc kỹ việc chọn lọc công nghệ nâng mũi, cũng như địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng. Một gợi ý cho cháu về phương pháp nâng mũi là công nghệ nâng mũi S-line 3D. Đây là công nghệ nâng mũi đột phá nhất hiện, cho phép khách hàng biết trước được dáng mũi mới sau phẫu thuật từ nhiều góc độ khác nhau. Qua đó, có thể thấy được sự đổi thay của cả khuôn mặt khi dáng mũi cao và thon hơn.

Về địa chỉ nâng mũi, cháu nên cân nhắc lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ đã được cấp giấy phép giải phẫu thẩm mỹ, có đội ngũ thầy thuốc giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ nâng mũi hiện đại, hệ thống trang thiết bị đầy đủ, đảm bảo an toàn…

Chúc cháu sớm có được chiếc mũi đẹp như ý!

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: