Phương pháp điều trị mụn cám ở cằm và ở mũi hiệu quả

Trị mụn cám ở mũi và cằm không hề khó như một số người vẫn nghĩ, chỉ cần chị em thực hiện đúng phương pháp, thao tác săn sóc da thì chúng tôi tin bạn sẽ chóng vánh xóa đi loại mụn này trên mặt. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản từ tự nhiên là bạn sẽ có một phương pháp trị mụn cám hiệu quả rồi. Hãy theo dõi và thực hiện nhé!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Chữa mụn cám triệt để
>> Tri mun cam o tran tan goc


Một số phương pháp trị mụn cám ở cằm và mũi hiệu quả

1. lòng trắng trứng trị mụn cám ở mũi và cằm

Đây là một cách được nhiều chị em dùng để lột đi những mụn cám li ti nhỏ ở mũi và cằm là nơi loại mụn này chọn để ngựa trị. Bạn không nên bỏ qua phương pháp này vì ngoài việc đánh bay mụn cám thì lòng trắng trứng gà còn giúp bạn có làn da trắng hồng và mịn màng.

Cách làm: Cách trị mụn với lòng trắng trứng như sau: bạn tách lấy tròng trắng trứng gà ra 1 chiếc bát nhỏ, thêm vào đó 2 giọt chanh, đánh thật bông lên. Sau đó bạn dùng giấy dậm hẩu lốn rồi đắp lên da mặt trong khoảng 20 phút. Khi thấy mặt nạ se lại, bạn lột mặt nạ ra và những đốm mụn cám sẽ ra theo cùng. Áp dụng công thức này 2 lần/ tuần để trị mụn hiệu quả và chăm nom da khỏe mạnh bạn nhé.

2. Đu đủ trị mụn cám ở mũi và cằm

Đây là phương pháp trị mụn cám rất tốt, thế nhưng không phải ai cũng biết tới phương pháp này. Trong quả đu đủ có chứa một lượng lớn vitamin A có khả năng chống oxy hóa tốt. Chính điều này giúp đu đủ có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá, nhất là đối với mụn cám lại càng hiệu quả hơn.

Cách làm: Rất đơn giản bạn chỉ cần thực hành như sau: Dùng cùi quả đu đủ nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 – 30 phút để ngăn không cho mụn xuất hiện. Bạn có thể thực hành loại mặt nạ này hằng ngày để sớm loại bỏ mụn cám đồng thời vitamin có trong đu đủ sẽ dưỡng da khỏe mạnh mà bạn có thể tham khảo.

3 . Lá trầu không trị mụn cám ở mũi và cằm

>> Có thể bạn quan tâm: Tri mun cam o dau

Bạn có biết lá trầu không có công dụng trị mụn rất tốt không, trong lá trầu không có các chất có công dụng diệt khuẩn và thu nhỏ lỗ chân lông khôn xiết tuyệt với. Trong điều trị mụn cám thì lá trầu không được nhiều người sử dụng vì ngoài lấy mụn cám da ngoài thì việc thu nhỏ chân lông làm cho mụn cám mới không còn chỗ chú chân, nên phương pháp này được xem là một phương pháp lâu dài trong việc trị mụn cám.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần rửa sạch 3 lá trầu không, vò nát chúng rồi cho vào cốc nước nóng. Sau khi nước nguội, bạn lấy nước đó rửa mặt trong 3 – 5 phút, để ý rửa thật kĩ ở hai bên cánh mũi nhé! rút cục, bạn rửa lại mặt với nước mát để kết thúc quá trình. thực hiện phương pháp này 2 lần một ngày để cảm nhận hiệu quả của phương pháp nhé.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: