Chia sẻ những cách xóa xăm môi tại nhà

  • Người đăng: Nguyễn Gấm
  • vào lúc 08:14 -
  • 0 nhận xét

Với 1 cô gái hiện đại sẽ không còn xa lạ gì với những trào lưu làm đẹp như xăm môi, xăm mí mắt... Đây là những phương pháp làm đẹp vĩnh viễn, giúp những cô gái bận rộn có được vẻ đẹp quyến rũ mà không tốn nhiều thời gian trang điểm. Tuy nhiên, khi bạn muốn thay đổi phong cách thì việc cần làm là xóa chúng đi. Chia sẻ cho bạn những cách xóa xăm môi ngay tại nhà nhé.

Hãy cùng thử những cách xóa xăm tại nhà dưới đây xem sao bạn nhé!

Xóa xăm môi tại nhà với lá lô hội

Lô hội giàu vitamin, có khả năng kháng khuẩn, sát trùng cao và loại bỏ mực xăm trên môi hiệu quả mà không gây xâm lấn hay tổn thương da. Mỗi ngày, bạn lấy 1 chút gel lô hội, đánh nhuyễn và thoa đều lên môi.
Để gel lô hội lưu lại trên môi khoảng 15 phút. Thực hiện mỗi ngày bạn sẽ thấy đây là cách xóa vết xăm môi này hiệu quả mà vẫn nuôi dưỡng da môi mịn màng, sáng màu.

Thử sử dụng nước muối loãng để xóa xăm môi

Đối với hình xăm trên cơ thể, bạn có thể áp dụng cách xóa hình xăm bằng muối ăn chà xát trực tiếp lên da. Tuy nhiên, môi của chúng ta rất mỏng manh, được cấu tạo từ các niêm mạc nên dễ bị tổn thương. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng nước muối sinh lý loãng cho môi.
Sau khi massage da môi bằng nước muối loãng, bạn dưỡng môi bằng vitamin E để tiếp tục tăng cường tác động loại bỏ mực xăm, vừa giúp môi thêm mịn màng tự nhiên.
Đối với những trường hợp bạn sở hữu làn da môi nhạy cảm, tốt nhất nên tiến hành xóa xăm công nghệ cao. Hiện nay, công nghệ xóa xăm được đánh giá cao từ các bác sĩ thẩm mỹ chính là công nghệ Laser Toning. Công nghệ này có khả năng xóa sạch mọi hình xăm, đặc biệt là xóa mực xăm thẩm mỹ như xăm môi, mí mắt hay lông mày... an toàn không sợ biến chứng, xóa xăm không để lại sẹo với mọi loại da.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam công nghệ này được ứng dụng độc quyền trong xóa xăm và được các bác sĩ tại Kangnam thực hiện xóa xăm thành công cho nhiều người.
Công nghệ Laser Toning sử dụng laser thế hệ tiên tiến nhất của Mỹ, giúp loại bỏ mực xăm an toàn mà không gây tổn thương niêm mạc môi. Chỉ trong 1 liệu trình duy nhất khoảng 4 - 6 lần xóa xăm, bạn lại có thể tự do làm đẹp và sáng tạo trên đôi môi của mình.
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về công nghệ xóa hình xăm hiện đại này tại website: xoahinhxam.com

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: